5.20.2007

What went wrong?

May 19, 2007 was supposed to mark a grand event for both Club Exoduz and the Pussyfierz Club. But something went wrong along the way.

I'm posting this just to remind me how I felt last night, which can be described in two words: Royally Pissed.


Mei (to Wil & Xyn): Hays.

Xyn: Batet po?
Wil: Damn I miss YM.

Mei (to Xyn): Di mo ba alam kung anong nangyari sa EB?
Mei (to Wil): I want to die =.=

Xyn: Change venue daw. Ano bang nangyari? +,+
Wil: Doushita?

Mei (to Wil & Xyn): EB f*cked up. May tao na sa JP resort pagdating nila. I DON'T KNOW PANO NAGKAGANUN. Amf*tah

Xyn: Waah +,+ bat ganun? Di ba sila nagbayad?

Mei (to Xyn): Kaya nga naningil a week before para may pang-downpayment e. Nabuo naman daw yung 4K na bayad kaya DI KO MAINTINDIHAN BAKIT NAGKAGANITO.

I only found out today from pussyfierVOX that it was the resort staff's fault they had to change the venue.
Mukhang pera amf*tah~

LET THIS SERVE AS A WARNING TO ANYONE AND EVERYONE WHO READS MY BLOG POST. Malas nyo na lang pag may nagbayad nang mas malaki sa offer nyo, dahil mukhang pera ang management ng resort na ito.

Walang kwentang magpa-reserve 2 weeks before your outing, dahil pag naoffer-an sila ng mas malaking halaga, sorry na lang kayo.

And don't dare snap at me and say "Business is business" because the reservation you make is PART OF THEIR BUSINESS CONTRACT. This is very unbecoming behavior for a supposedly well-known resort. Nasasayang ang ganda ng place nila, bulok kasi ang staff. Ayiiii~

Remember the name. JP Resort, Pansol, Laguna. Gusto nyo ng map? Heto:
For more inquiries, call (049) 873-1426, look for Marivick or Maricor, tapos tanungin nyo kung anong nangyari sa May 19, 2007 Overnight Swimming reservation ni Ms. KC Gonzales. I-remind nyong inabot sila ng 9PM sa labas ng nasabing resort kakahintay. ~_~

Let's get back to my rant.


Continuation:

Mei (to Wil & Xyn): Grr! Nasa ibang resort na sila, past 10 na sila nakarating dun. Di pa sila kumain. Badtrip talaga tang!na

Wil: Man. Major bummer. Disappointing but, wala tayo magagawa. Take it easy Mei. Breathe.

Mei: I'm breathing. Naligo pa nga ako e. Pagkatapos nun and I read na di pa sila kumakain, uminit ulit ulo ko e. 'Twas supposed to be just a shower but I wet my hair anyway, pagkabasa ko nun, yung tubig na bumaba sa body ko ang init. Grabe talaga tong araw na to. @#?&+$~!

Wil: Whoa. @_@ calm down MEI. It's okay, you can talk to me about anything. Let it out of your system.*

Mei: Hays. Andaming nagpainit ng ulo ko ngayon.. First of course dahil di ako kasama, tapos almost non-stop assist pa rin ako sa nag-EB.. Nung nabalitaan kong may prob sa resort and I asked for details, wala ni isa sa mga organizers ang nakasagot saken, di naman lahat sila busy.. It happened again and again, me asking, no one answering. Nakaka-frustrate kaya maghintay ng sagot. Tapos past 9, past 10 di pa sila kumakain, pero yung grupo ni Raven nakakain na? Ampucha! Pano yung iba? Nagtiis hanggang makarating ng resort! Tapos tong si ASI anlakas ng loob sabihing disappointed at di na mag-eenjoy dahil di naman pala ako kasama, wtf? Ano yun, his existence depends on me or sumfin? Ansarap pagmumurahin ng mga tao ngayon.. Kala nila sila lang ang aburido. Pano akong nag-coordinator, isa ako sa mga napahiya no! F*ckfest talaga!

Wil: First, dapat sabay sabay kumain. (Oh sh*t nakita ko si bi.rain, damn I miss my hair) Second, who searched for the new resort? Third, ASI said that maybe coz he feels you're the one to keep him company. Or he doesn't "feel" anyone else. Or, he? Or she? Likes you. Gomen, no idea who ASI is..

Mei: NagGM si Raven saying nakakabanas ang gabing to. I replied "..." he never reacted. Second, di ko alam who exactly went looking for another resort. DI NILA AKO SINAGOT NUNG NAGTANONG AKO. Third, ASI is a guy. And kasama nya si BOS, tropa nya, and ZIA, a friend applying for PF.

Wil: Bakit di ka nila kinakausap? Oh, never mind ASI then. LOL

Mei: I DON'T F*CKIN KNOW! Badtrip you ask them questions and they don't answer you AT ALL!

Wil: Easy Mei. =] waratte. =D

Mei: I felt stupid, like they're treating me like a kid and the stuff I ask like it's taboo, may karapatan naman ako malaman ang nangyari dahil isa ako sa nag-help mag-organize!

Wil: Mei, you're scaring me. +.+ I insist you sleep right now.. Or scream, or throw a tantrum. Anything to cool you down..

Mei: I want to throw a tantrum at Raven for making me feel stupid but he won't react. I want to scream but can't, my parents WILL hear me. F*ck.. Grr! Sorry WIL, you had to read these stuff from me. Sabi mo kasi ilabas ko eh, so I did. I didn't mean to scare you.. =.="

Wil: AHAHAHA. Geez, no need for that. It's okay. I'm doing my best to help you. I'm sorry it's not working out..swt Go to sleep Mei. Ang puso mo remember.. +.+

Mei: Yeah.. Thanks for reminding. Pinakirot mo weh, nalimutan ko na nga eh, wala na sa isip ko to kanina dahil nag-aalala ako sa mga kasama nating nalipasan ng gutom.. Andami na-disappoint I'm sure.. I'll go tell Raven sleep na ko.. Baka naman di pa rin mag-react.. Pif. My heart says thank you for the concern. Nanikip sya bigla. *sweatdrop* Nyt nyt.ΓΌ

* differs from the original message, I deleted it on instinct -_-

I would've done just fine even after people seemed to keep me from knowing what was going on, but what ASI shot at me was the last straw.

We, more specifically I, am NOT obligated to attend the EB.

It is not MY fault if I wasn't given permission to go.

Lastly, you DO NOT have the right to say you are disappointed just because I wasn't there and that you won't enjoy the night anymore. We're not even that close yet.

Keep it in mind na HINDI LANG KAYO ANG NAABALA. Isipin nyo na lang, isa ako sa kahit paano ay nahihiya sa kinalabasan ng ilang linggong pagpaplano. Sa tinagal tagal naming nagtulong tulong para sa EB na to, hindi ko inasahan ang mga sumunod na pangyayari.

I hope they remember me and that I am STILL waiting for an explanation.

P.S.
Someone claiming to be pussyfierJEN's cousin sent a group message yesterday, saying she passed away. I keep thinking this is another hoax.

... or is it real?

No one knows. Yet.

What a f*cked up day it was.


Here ends my rant. Thank you and f*ck off.

No comments: